Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Hải Dương Uy tín - Giá Rẻ

Công ty Điện tử Châu Anh chuyên dịch vụ sửa tivi tại nhà hải dương. Với mạng lưới cơ sở phủ khắp từ thành phố Hải Dương đến các huyện trong tỉnh Hải Dương Công ty cam kết sẽ phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng
Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Hải Dương Uy tín - Giá Rẻ
Hình ảnh thực tế thợ đang sửa tivi tại nhà khách hàng ở Hải Dương

CÔNG TY ĐIỆN TỬ CHÂU ANH, LUÔN LÀ TRUNG TÂM ĐI ĐẦU TRONG LĨNH VỰC SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ, ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO.
Công ty Điện tử Châu Anh chuyên nhận sửa chữa các hãng tivi như; tivi Sony, tivi Samsung, tivi Lg, tivi Xiaomi... cho tất cả các khách hàng và các anh em thợ trong toàn tỉnh hải dương, sửa tại nhà, sửa nhanh, sửa ngồi đợi lấy ngay.
    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi công ty nhận sửa lỗi cho tất cả các loại tivi như: lcd , led , OLed, Qled, 4K, 8K plasma, Smart TV.

   Công ty Điện tử Châu Anh chúng tôi tự hào là một công ty có các trang thiết bị Máy móc phục vụ sửa chữa tivi hiện đại bậc nhất tại Hải Dương.

    Công ty Sửa nhanh, hiệu quả mọi nhu cầu khách hàng, sửa tại chỗ, khách hàng có thể ngồi đợi lấy ngay, có bảo hành dài hạn, linh kiện chính hãng, đội ngũ thợ và thiết bị kiểm tra hiện đại!

Các dấu hiệu lỗi của tivi cần gọi thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương

  • Tivi có đèn báo nguồn nhưng máy không chạy, có hình không có tiếng.
  • Tivi mất mầu, nhòe mầu.
  • Tivi màn sáng nhưng không thấy hình.
  • Tivi có tiếng không có hình
  • Và tất cả các dấu hiệu khác khi tivi nhà quý khách bị lỗi
👉 Sau khi kiểm tra, khám bệnh cho máy. Khách hàng sẽ được báo giá trước khi sửa trường hợp khách hàng không đồng ý sửa trung tâm sẽ không thu phí khám bệnh.

👉 Chế độ bảo hành đối với tivi lcd , led , OLed, Qled, 4K, 8K plasma, Smart TV: tất cả các pan đều được bảo hành sau sửa chữa.

👉 Tất cả các thiết bị đã được Công ty sửa chữa đều được bảo hành theo số điện thoại khách hàng và Số seri của máy.

Mọi thông tin chi tiết cũng như yêu cầu dịch vụ sửa tivi tại nhà Quý khách vui lòng gọi tới Đường dây nóng: 0915.313.313 hoặc gửi biểu mẫu liên hệ tại đây

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn