(P2) Hướng dẫn sử dụng Điều khiển Tivi Samsung chi tiết nhất

 Phần 2: Hướng dẫn sử dụng Điều khiển Smart Tivi Samsung chi tiết nhất

(P2) Hướng dẫn sử dụng Điều khiển Tivi Samsung chi tiết nhất


    Thông thường thì hầu hết những chiếc điều khiển tivi sẽ được gắn rất nhiều nút tương ứng với những chức năng khác nhau như chiếc Remote thông thường ở Phần 1. Tuy nhiên, có những nút có khi bạn dùng cả năm nhưng lại chẳng dùng tới mà nó còn khiến bạn cảm thấy rối mắt và khó sử dụng. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Hãng Samsung đã cho ra đời chiếc điều khiển tivi mới được đơn giản hóa và loại bỏ những phím không cần thiết khác, gom chúng lại với nhau một cách gọn gàng hơn khiến bạn cản giác nó trông hiện đại và dễ sử dụng hơn đối với cả người lớn tuổi. Đó chính là chiếc One Remote đa nhiệm.

  1. Nút nguồn.
  2. Micro: Nút điều khiển tivi bằng giọng nói.
  3. 123: Hiển thị bàn phím số (dùng để chọn kênh, nhập mật khẩu...).
  4. : Hiển thị các thông tin bổ sung (khi đang mở một tính năng nào đó, nhấn nút này tivi sẽ hiện lên các thông tin và tuỳ chọn liên quan).
  5. Phím điều hướng, nhấn nút tròn ở giữa là OK.
  6. Nút Quay lại.
  7. Nút Home (về giao diện trang chủ).
  8. Bắt đầu/Tạm dừng (dùng khi mở nhạc, mở phim…).
  9. VOL: gạt nút này để tăng/giảm âm lượng; CH: gạt nút này để chuyển kênh

KẾT LUẬN
👉 Hi vọng bài viết hướng dẫn sử dụng điều khiển Tivi Samsung đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có thể sử dụng được chiếc tivi nhà mình hiệu quả hơn.
👉 Nếu tivi của bạn đang gặp phải các tình trạng lỗi không rõ nguyên nhân hoặc các hư hỏng không thể tự sửa chữa, vui lòng liên hệ tới dịch vụ Sửa Tivi tại Hải Dương của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất!


 Phần 1: Hướng dẫn sử dụng Điều khiển Tivi Samsung đời cũ chi tiết nhất

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn