Dứt điểm ngay tình trạng tivi Casper không vào được Youtube

Có những trường hợp tivi Casper gặp lỗi không vào được Youtube. Nếu tivi Casper nhà bạn gặp tình trạng này thì phải làm sao? Trong bài viết này, Điện Tử Châu Anh sẽ mách bạn nguyên nhân lỗi tivi Casper không vào được Youtube và cách khắc phục chưa tới 5 phút.

Dứt điểm ngay tình trạng tivi Casper không vào được Youtube

Tivi Casper gặp sự cố không thể truy cập được Youtube có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như ứng dụng bị lỗi, lỗi không tương thích giữa Youtube với tivi hay lỗi server,… Đó là những nguyên nhân xuất phát từ phần mềm ứng dụng bị lỗi. Tùy vào mỗi nguyên nhân cụ thể mà người dùng sẽ có những cách khắc phục khác nhau.

1.1. Ứng dụng Youtube lỗi

1 – Nguyên nhân

Trong quá trình sử dụng Youtube, người dùng có thể sẽ gặp tình trạng không vào được ứng dụng do lỗi từ nhà sản xuất – va chạm lỗi phần mềm. Khi phần mềm có lỗi dù chỉ rất nhỏ, ứng dụng cũng sẽ gặp sự cố và không thể sử dụng.

2 – Giải pháp

Giải pháp hữu hiệu nhất cho nguyên nhân này chính là chờ nhà sản xuất Youtube tự khắc phục lỗi. Người dùng có thể gỡ cài đặt ứng dụng trên tivi Casper và chờ trong khoảng 5 – 10 phút rồi cài đặt lại bằng 3 bước sau:
  • Bước 1: Tại màn hình chính của tivi Casper, người dùng cần truy cập vào Cài đặt, chọn Ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn Xem tất cả ứng dụng và truy cập Ứng dụng đã cài đặt (Một số tivi sẽ là Ứng dụng đã tải xuống)
  • Bước 3: Người dùng cần lựa chọn ứng dụng Youtube, sau đó chọn Gỡ cài đặt và nhấn OK để kết thúc quá trình xóa Youtube từ tivi Casper.
Dứt điểm ngay tình trạng tivi Casper không vào được Youtube hình 1

1.2. Lỗi ứng dụng Youtube không tương thích

1 – Nguyên nhân

Ứng dụng Youtube thường xuyên được các nhà sản xuất nâng cấp với những phiên bản mới hơn, cập nhật những tính năng phù hợp với người dùng. Nếu bạn không nâng cấp Youtube trong một thời gian dài, ứng dụng sử dụng phiên bản quá cũ sẽ không tương thích được với các dòng tivi Casper đời mới. Khi đó, tivi Casper sẽ không truy cập được vào Youtube.

2 – Giải pháp

Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể gỡ ứng dụng Youtube và cài đặt lại hoặc nâng cấp ứng dụng đến phiên bản mới nhất. Nếu như đã thử hết các giải pháp trên mà vẫn không được, người dùng có thể truy cập Youtube bằng trang Web thay vì sử dụng ứng dụng.

Dứt điểm ngay tình trạng tivi Casper không vào được Youtube hình 2

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý không phải dòng tivi nào của Casper cũng có thể vào được Youtube bằng trình duyệt Web. Vì vậy, bạn nên thử xem tivi Casper của gia đình mình có thể chạy được video hay không trước khi xóa ứng dụng.

1.3. Lỗi server từ Youtube

1 – Nguyên nhân

Đôi khi, tivi Casper không vào được Youtube là do lỗi server từ ứng dụng. Trường hợp này sẽ xuất hiện khi máy chủ Youtube gặp sự cố, xảy ra những vấn đề trong lỗi kỹ thuật.

2 – Giải pháp

Nếu không may gặp phải lỗi này, giải pháp tốt nhất là chờ Youtube khắc phục sự cố. Người dùng tắt ứng dụng và chờ trong khoảng 30 phút đến 1 giờ rồi truy cập lại.

Dứt điểm ngay tình trạng tivi Casper không vào được Youtube hình 3


Trên đây là 3 nguyên nhân tivi Casper không vào được Youtube do lỗi từ phía ứng dụng. Để xem thêm về các lỗi do tivi, đọc thêm phần 2 👉 tại đây nhé!

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn