Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2

Những nguyên nhân khiến tivi Casper không vào được ứng dụng Youtube có thể đa dạng, nhưng cơ bản sẽ có 2 nguyên nhân chính: một là nguyên nhân từ phía ứng dụng Youtube, hai là nguyên nhân từ phía tivi Casper nhà bạn gặp trục trặc. Tuy nhiên, nếu tivi Casper của gia đình bạn gặp những lỗi liên quan đến phần cứng, bạn nên liên hệ nhân viên kỹ thuật của Điện Tử Châu Anh để được hỗ trợ sửa chữa tốt nhất.

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2

Một số lỗi như lỗi 400, kết nối mạng Internet không ổn định hay tivi gặp lỗi phần mềm, phần cứng cũng sẽ là nguyên nhân làm cho tivi Casper của bạn không thể truy cập được ứng dụng Youtube.


👉 Dứt điểm ngay tình trạng tivi Casper không vào được Youtube Phần 1


Lỗi 400

1 – Nguyên nhân

Trong quá trình sử dụng tivi Casper truy cập Youtube, người dùng vô ý để bộ nhớ Cache đầy và không khắc phục kịp thời. Điều đó đã dẫn tới tình trạng ứng dụng bị đơ, lag và gặp khó khăn khi truy cập hoặc thậm chí không thể truy cập được Youtube. Khi đó, Youtube sẽ báo lỗi 400 tới người dùng.

2 – Giải pháp

Lỗi 400 là một lỗi mà người dùng dễ dàng khắc phục tại nhà chỉ với 2 bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Youtube từ màn hình chính của tivi Casper và chọn Cài đặt.

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 1

  • Bước 2: Chọn danh mục Xóa lịch sử đã xem. Để xóa, bạn cần nhấn nút OK xuất hiện trên màn hình.

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 2

Kết nối mạng Internet không ổn định

1 – Nguyên nhân

Với những ngày trời mưa to, giông bão hay có sự cố đứt dây cáp quang, mạng Internet sẽ rất chậm và không được ổn định. Vì vậy, người dùng có thể gặp lỗi tivi Casper không vào được Youtube trong những ngày này.

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 3

2 – Giải pháp

Để khắc phục lỗi kết nối mạng không ổn định làm tivi không truy cập được Youtube, người dùng nên cài đặt lại IP và DNS cho tivi Casper của gia đình mình với 3 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Xác định địa chỉ IP của mạng Wifi gia đình bằng cách sử dụng máy tính có kết nối với mạng ấy, truy cập Control Panel, chọn All Control Panel Items. Sau đó, chọn Network and Sharing Center và nhấn vào  mạng mà bạn dùng.

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 4

  • Bước 2: Sử dụng tivi Casper cài đặt lại địa chỉ IP. Kiểm tra kết nối Internet của tivi Casper bằng cách truy cập vào Mạng, lựa chọn mục Trạng thái mạng.

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 5


Người dùng lựa chọn ô Cài đặt IP và chọn nhập thủ công.


Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 6

Chọn mục Địa chỉ IP và nhập địa chỉ mà bạn vừa xác định được từ máy tính.


Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 7

  • Bước 3: Người dùng tiến hành cài đặt lại DNS cho tivi Casper. Người dùng tiếp tục lựa chọn cài đặt DNS tự động hoặc thủ công, chọn DNS Server, nhập DNS của tivi Casper (DNS đã được hiển thị ngay khi vào mục Cài đặt IP).

Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 8

Sau đó nhấn nút OK để kết thúc quá trình cài đặt. Trường hợp vẫn chưa xử lý được, người dùng có thể liên hệ nhà cung cấp mạng của mình để được hỗ trợ khắc phục sự cố tốt nhất.


Tivi Casper không vào được Youtube Phần 2 hình 9

Tivi Casper gặp lỗi phần mềm/phần cứng

Tivi casper không vào được youtube có thể do Lỗi hỏng phần mềm hay phần cứng tivi Casper là một lỗi rất hiếm gặp, tuy nhiên, nếu không may gặp lỗi này, người dùng cũng không thể truy cập được Youtube.

1 – Nguyên nhân

Lỗi này thường xuất hiện khi bạn sử dụng tivi Casper phiên bản quá cũ. Hoặc trong quá trình sử dụng tivi, người dùng để thiết bị bị va đập, tác động vật lý từ bên ngoài. Từ đó, dẫn đến hỏng hóc và không thể truy cập được các ứng dụng như Youtube.

2 – Giải pháp

Người dùng cần cập nhật phiên bản mới nhất của tivi để không bị gián đoạn khi truy cập ứng dụng Youtube. Để cập nhật, bạn cần thực hiện 4 bước sau:

  • Bước 1: Từ màn hình chính của tivi, người dùng vào Cài đặt, chọn Tùy chọn thiết bị
  • Bước 2: Truy cập vào Giới thiệu, chọn Bản cập nhật hệ thống.
  • Bước 3: Lựa chọn Kiểm tra bản cập nhật. Nếu bạn chưa cập nhật hệ thống, tivi sẽ xuất hiện dòng Bản cập nhật hệ thống đã sẵn sàng, người dùng hãy chọn Khởi động lại ngay bây giờ.
  • Bước 4: Người dùng chỉ cần chờ trong giây lát, tivi sẽ tự tắt và khởi động lại.

Những lưu khi sử dụng tivi Casper truy cập Youtube

  • Thường xuyên cập nhật các phiên bản cài đặt của Youtube: Điều này sẽ giúp ứng dụng tương thích được với những dòng tivi Casper đời mới, không bị gián đoạn trong quá trình xem.
  • Cập nhật hệ thống phần mềm tivi Casper đúng phiên bản hiện có: Phiên bản mới nhất sẽ khắc phục được một số lỗi phần mềm cũng như cải tiến thêm nhiều tính năng mới, giúp người dùng sử dụng truy cập Youtube tốt hơn.
  • Sử dụng đường truyền mạng ổn định: Giúp tivi vào Youtube nhanh, mượt mà, không gặp lỗi.
  • Thường xuyên vệ sinh tivi, bảo dưỡng thiết bị đúng kỳ hạn: Khi tivi Casper được bảo dưỡng thường xuyên sẽ hoạt động tốt hơn, hạn chế lỗi và có tuổi thọ lâu đời hơn.

Trên đây là tất tần tật các lỗi có thể xảy ra khi tivi Casper không vào được Youtube. Bạn nhớ lưu lại và áp dụng theo tình hình thực tế tivi nhà mình nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài tiếp theo!

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn