Hướng dẫn kích hoạt gói FPT Play 4K VOD trên tivi Coocaa

FPT Play 4K VOD vốn là gói quà tặng dành cho khách hàng mua tivi Coocaa. Vậy để kích hoạt và sử dụng gói này bạn cần phải làm gì? Cùng theo dõi ngay bài viết sau của suativitaihaiduong.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Hướng dẫn kích hoạt gói FPT Play 4K VOD trên tivi Coocaa

1. Giới thiệu về FPT Play

FPT Play là nhà cung cấp nội dung giải trí nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn công nghệ FPT. Ra đời năm 2013, FPT Play phát triển mạnh mẽ thành một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ OTT (Over-the-top) và IPTV hàng đầu.

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa


Dịch vụ của FPT Play được cung cấp trên toàn quốc. Khách hàng sử dụng mạng Internet nào cũng có thể mua và sử dụng các gói dịch vụ của FPT Play (VNPT, FPT hoặc Viettel). 

Nội dung bản quyền FPT Play đang sở hữu vô cùng đa dạng, từ phim Hàn, Trung, Nhật phát song song và độc quyền cho tới nội dung thể thao đặc sắc từ châu Âu (cúp C1, C3), NBA (bóng rổ nhà nghề Mỹ) tới V-League (giải bóng đá Vô địch quốc gia).

Tính đến năm 2023, FPT Play đã có hơn 30 triệu người dùng, phần lớn là những người trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 40. Hiện, FPT Play đang đứng top 1 app giải trí và xu hướng trên App Store (của thiết bị Apple) và Google Play (của thiết bị sử dụng hệ điều hành Android).

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 1

2. FPT Play 4K VOD là gì?

Gói dịch vụ FPT Play 4K VOD là gói nội dung phim đa dạng có độ phân giải lên tới 4K (cho tivi hỗ trợ giải mã độ phân giải này). Nội dung của gói FPT Play 4K VOD được xây dựng dành riêng cho khán giả sử dụng tivi thông minh như Coocaa nhằm đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, trọn vẹn trải nghiệm giải trí.

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 2


Khách hàng mua tivi Coocaa cũng sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ FPT Play 4K VOD. Chúng ta hãy tìm hiểu về cách tải và kích hoạt gói ngay sau đây nhé


3. Hướng dẫn cách kích hoạt gói FPT Play 4K VOD trên tivi Coocaa

Ngay khi mua tivi Coocaa, bạn nhận được ngay 3 tháng sử dụng gói dịch vụ FPT Play 4K VOD. Tuy nhiên, khi chưa kích hoạt nhận quà tặng, bạn chưa thể sử dụng ngay miễn phí gói dịch vụ này. 

Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play

Để truy cập được app FPT Play trên tivi, bạn cần tải ứng dụng. Bạn truy cập Google Play Store, tìm ứng dụng FPT Play và tải về tivi Coocaa.

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 3

Khi tải xong ứng dụng, trên màn hình Home của Google TV (hoặc Android TV) sẽ hiện hình ảnh ứng dụng FPT Play như hình minh họa dưới đây.

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 4

Dưới là hình ảnh ứng dụng FPT Play trên Android TV

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 5

 Bước 2: Click vào thông báo kích hoạt

Khi mở FPT Play lên, ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo nhận quà từ ứng dụng. Hình ảnh xuất hiện như hình minh họa dưới đây:

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 6


Khi thông báo hiện ra, bạn click vào nút "KÍCH HOẠT". Nếu bạn chọn BỎ QUA quá 3 lần, quà tặng gói FPT Play 4K VOD sẽ không còn giá trị nữa. Chính vì thế, bạn lưu ý không bấm nhầm nút trên thông báo.

Bước 3: Nhập số điện thoại kích hoạt quà tặng

Sau khi nhấn KÍCH HOẠT trên bảng thông báo, màn hình sẽ hiện trang nhập số điện thoại để bạn đăng nhập/đăng ký tài khoản FPT Play.

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 7

Trong trường hợp bạn đã có tài khoản FPT Play, sau khi nhập số điện thoại và mật khẩu, bạn sẽ nhận trực tiếp quà tặng gói FPT Play 4K VOD vào tài khoản.
Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản FPT Play, bạn sẽ được hệ thống gửi mã OTP và thiết lập tài khoản lần đầu (bằng việc tạo mật khẩu)

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 8


Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 9

Bước 4: Nhận thông báo kích hoạt gói FPT Play 4K VOD thành công

Sau khi hoàn thành bước 3, bạn sẽ nhận thông báo kích hoạt gói khuyến mãi thành công. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc kích hoạt gói FPT Play 4K VOD.

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 10

Để tìm nội dung giải trí nằm trong gói FPT Play 4K VOD, bạn vui lòng nhấn vào biểu tượng 3 ô vuông 1 khung tròn ở thanh điều hướng. Tại đây, bạn chọn khung có biểu tượng "4K Ultra HD" để lựa phim

Tải và sử dụng FPT Play trên tivi Coocaa hình 11



Trên đây là tất tần tất các thông tin về gói ứng dụng FPT Play 4K VOD trên tivi Coocaa bạn cần nắm được. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn. Điện Máy Châu Anh xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn